You are here

Kết quả sau hơn 1 năm triển khai Cuộc vận động “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Việc tích cực thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế” đã giúp các cơ sở y tế xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế, tạo được niềm tin và sự hài lòng của người bệnh

Sau 1 năm thực hiện cuộc vận động “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, toàn ngành Y tế Nam Định đã tiếp nhận được hơn 400 cuộc điện thoại đường dây nóng, trong đó 98 cuộc không đúng phạm vi tiếp nhận, 2 cuộc khen ngợi, 304 cuộc còn lại đều được giải quyết, xử lý. Để xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực, các cơ sở khám, chữa bệnh đều có khẩu hiệu hoặc thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thực hiện tại đơn vị như: “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”. Các cấp công đoàn y tế phát động phong trào thi đua: “Tích cực rèn luyện y đức, tinh luyện y thuật”; xây dựng người cán bộ y tế với “Nụ cười từ trái tim”, có thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực. Việc tích cực thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế” đã giúp các cơ sở y tế xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế, tạo được niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, giúp các bệnh viện thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ được giao./.

 

                                                                                     

T/h: Thúy Nga.



Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Thời tiết

LIÊN KẾT WEBSITE