You are here

Thành ủy Nam Định tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII “ Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII, từ nhận thức đến hành động, việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của cán bộ, đảng viên trên địa bàn thành phố Nam Định đã có chuyển biến tích cực. Các cấp uỷ Đảng, cơ quan, đơn vị đã quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị một cách nghiêm túc, công tác tuyên truyền được quan tâm, chú trọng thường xuyên. Nhiều cách làm hay, sáng tạo có sức lan toả sâu rộng trong xã hội và nhận được sự đồng tình ủng hộ của cán bộ, đảng viên, nhân dân như gắn việc học tập và làm theo Bác với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cán bộ, công chức, viên chức được nâng lên. Tỷ lệ cán bộ, đảng viên xây dựng, thực hiện kế hoạch tu dưỡng đạt trên 90%. Tỷ lệ tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ hằng năm luôn đạt và duy trì từ 85% đến 89%; tỷ lệ đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt từ 75% đến trên 80%.

Tại Hội nghị, Thành ủy Nam Định đã khen thưởng cho 27 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII, giai đoạn 2016-2021./

 

T/h: Mai Hiếu



Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Thời tiết

LIÊN KẾT WEBSITE