You are here

Nâng cao chất lượng phục vụ đường sắt

Trạm vận tải đường sắt Nam Định  triển khai tích cực công tác dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đi tàu của nhân dân, Trạm vận tải đường sắt Nam Định đã triển khai kế hoạch phục vụ hành khách từ sớm. Bố trí, tập trung 100% nhân lực phục vụ đợt cao điểm vận tải sau tết từ ngày 11/2 đến ngày 25/2, các thông tin về kế hoạch chạy tàu, phương án bán vé, giá vé, số lượng vé được cập nhật liên tục trên bảng biển ở nhà Ga. Cán bộ của trạm được bố trí thường trực tại các bàn hướng dẫn, bàn bán vé tổ chức bán vé, hướng dẫn cho hành khách đi tàu.

Thực hiện chỉ đạo của Đường sắt Việt Nam, ga Nam Định cũng đã thực hiện đúng định hướng, thời gian, yêu cầu về công tác bán vé qua hệ thống điện tử ngay từ 01/12/2015 và lắp đặt hệ thống bán vé tự động. Với hệ thống bán vé hiện đại này, chỉ cần có các thiết bị kết nối được Internet như: điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng... người dân có thể đặt giữ chỗ, mua vé ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào./

 

T/h : Lê Minh 



Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Thời tiết

LIÊN KẾT WEBSITE